-        -   Vào vấn đề luôn nhé! ^^ . Khi sở hữu 1 chiếc Playbook thì việc đầu tiên để cài games, chép nhạc vào Playbook  là kiếm 1 sợi cáp kết nối với máy tính nhé + 1 cái máy tính “ sạch sẽ “  (ko vi rút)
-          - Các bước thực hiện : làm tuần tự nhé, cứ theo đúng hướng dẫn, chắc chắn 100% bạn sẽ thành công.
A : CHÉP NHẠC – CHÉP PHIM – HÌNH ẢNH VÀO PLAYBOOK
-          Bước 1 : Cài phần mềm quản lý Playbook có tên : BLACKBERRY LINK vào máy tính của bạn  => Cài trên máy tính nhé.

-          Bước 2 : Cắm cáp vào Playbook và kết nối vào máy tính của bạn, bật phần mềm BBLink lên và chọn như hình nhé.Sau khi BBLink nhận như hình thì bạn vào My Computer sẽ thấy xuất hiện ổ đĩa của Playbook, chỉ việc chép nhạc hay phim vào thư mục tương ứng là ok







B. CÀI GAMES – APPS CHO PLAYBOOK:

Cách 1 : Trên Playbook – Vào biểu tượng Blackberry App World – tìm và Download về thôi
Cách 2 : Làm trên máy tính.
- Bước 1 :Cài extension PlayBook App Manager cho trình duyệt Chrome : 
  Link (tải bằng Chrome): TẠI ĐÂY
Sau khi cài đặt extension này vào rồi thì bạn sẽ thấy nó xuất hiện trong tab extension. Nhấn vào Option để thêm IP của BB10.



Trong khung Device Hostnames thì nhập IP của BB10 vào, sau đó nhấn save. Sau khi nhấn save thì phía dưới sẽ xuất hiện thêm dòng Manage your device: 169.254.0.1


Cắm chiếc BB10 của bạn vào máy tính, sau đó nhấn vào dòng 169.254.0.1, hoặc đánh vào khung địa chỉ của Chome địa chỉ sau: https://169.254.0.1/. Thông báo security hiện ra thì chọn vào Proceed anyway.



Tiếp theo nhập mật khẩu của điện thoại vào ô Password, nhớ chọn vào Auto Login để sau này không bị hỏi lại.


Sau bước trên thì màn hình chính của PlayBook App Manager đã hiện ra. Và từ đây bạn đã có thể cài phần mềm bình thường được rồi. Nhớ Bookmarks lại trang này để dễ truy cập.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn