Playbook : Sự trỗi dậy tại Việt Nam

Có thể nói Playbook – máy tính bảng của Rim khi ra đời mang theo bao kỳ vọng thì ngay sau đó gánh chịu những thất bại nặng nề từ doanh thu bán hàng, sự cạnh tranh từ các đối thủ..để rồi chết yểu ngay sau đó.
Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, lượng hàng Playbook nhập về ồ ạt vẫn không thể đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng, vì sao Playbook lại có sự trỗi dậy mạnh mẽ như thế:


Thứ 1 : Từ 1 dòng máy cao cấp với giá bán $300-$400 , hiện tại được bán với giá $100, giá không thể tốt hơn được.
Thứ 2 : Hiệu năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu : thật khó để tìm 1 MTB có chức năng 3G/4G mà giá tốt thế này, đáp ứng đủ nhu cầu : wed. Nghe nhạc, xem phim,pin lâu, dung lượng lưu trữ lớn, camera đẹp...
Thứ 3 : Tâm lý người dùng . Với bất kỳ ai yêu mến dòng máy của Rim , chất lượng là điều không bàn cãi, Playbook cho cấu hình mạnh và máy bền.

Nhưng bên cạnh đó, kho ứng dụng nghèo nàn còn là 1 vấn đề lớn, mặc dù Playbook có khả năng cài những app android, nhưng chỉ những phần mềm, games hỗ trợ Android 2.4 trở xuống, còn khá nhiều app, games hiện tại chưa hỗ trợ . Nhưng bạn đừng lo, cả ngàn games, app trên mạng đủ để đáp ứng nhu cầu bạn, từ games nặng aspha 7 đến zombi...mọi thứ đều có, chỉ cần bạn bỏ chút thời gian, tìm hiểu là được.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn