-          Playbook là dòng máy tính bảng của Blackberry, thiết bị được kì vọng rất nhiều để cạnh tranh với các hang khác, tuy nhiên doanh thu èo uột khiến hãng quyết định khai tử . Sản phẩm có giá bán hơn 400$ khi ra mắt.
-          Hiện tại, Playbook đang được bán trên thị trường dạng xách tay, có nhiều phiên bản, ở đây mình giới thiệu bản 3G/4G LTE.
-          Về Ngoại hình : Playbook mang dáng dấp khá thô, toàn thân là lớp su, dễ bám vân tay, vuông vắn và khá nặng, viền máy khá lớn .
-          Tính năng: Máy chạy phiên bản PBOS 2.1 của Blackberry , các thao tác tương tự như Z10, 2 loa thiết kế 2 bên cho âm lớn và khá hay. Máy ko có chức năng nghe gọi nhé . Máy có 2 Camera trước 3.2mp và sau 5mp, chụp hình khá đẹp. Bạn có thể gắn sim 3G vào để lướt web nhé, máy chạy trơn trui, nhanh, lướt web ngon lành, đặc biệt là xem video trực tuyến hay flash ngon lắm.
-          Thêm : Kho phần mềm để cài đặt online là rất hạn chế, có thể nói là ko có gì, tuy nhiên games, app chia sẻ trên mạng khá nhiều, nếu chịu khó tìm kiếm thì ko thiếu phần mềm cho bạn xài đâu , các app cơ bản như : nghe nhạc, xem phim, văn bản, lịch âm dương, …có nhiều games nặng chơi mượt mà, ko thua kém các dòng khác. Đặc biệt máy có cổng HDMI, nên khi xem hình, xem phim thì cắm vào tivi LCD màn hình lớn, xem cực đã
-          Pin máy cho thời gian sử dụng nhiều lien tục 4-6h đồng hồ, nhìn chung xài tầm 1 ngày, 1 ngày hơn, khá thoải mái.

Một vài trải nghiệm nho nhỏ, hi vọng mọi người có cái nhìn tổng quát hơn nhé .
Có thể tải phẩn mềm Playbook tại đây :


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn