VÀI CẢM NHẬN SAU KHI XÀI BLACKBERRY Z3 JAKARTA
- Trước tiên xin nói rõ là Blackberry Z3 là dòng BB10 giá rẻ, nên mọi người đừng đặt kỳ vọng nhiều quá nhé.
- Sau 1 buổi xài Z3 thì mình có vài đánh giá nho nhỏ, so sánh trực tiếp với Z10 : Màn hình to, rộng , cảm giác khi cầm máy rất sướng, chắc tay, ko hề có cảm giác rẻ tiền chút nào. Các chức năng chạy mượt mà, hầu như ko khác biệt so với Z10 . Máy ảnh 5mp nhưng cho chất lượng khá tốt, các kết nối mạng nhanh. Máy vọc cả buổi nhưng chỉ ấm ấm tay thôi, ko nóng như Z10.
- Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất chính là chất lượng màn hình : phải nói là..tệ . Nếu bạn nhìn màn hình Z10 rồi thì sẽ mang nổi thất vọng lớn khi nhìn màn hình Z3, màn hình ko sắc nét, để nghiêng ánh bạc bạc, không có độ sâu. Thêm nữa là loa ngoài ko to, mặc dù thông tin là “ y như loa của Z30”, vớt vát được tẹo là tuy ko to nhưng âm sắc đẹp, nghe không gian nhỏ khá hay. Điểm trừ tiếp theo là “ Loa Thoại”, loa bị vọng ra ngoài, ít tập trung vào tai ,nên nói chuyện mà lơ đãng là ko biết j luôn, tuy nhiên vẫn chấp nhận tốt ^^
-      Pin sẽ update sau nhé
Kết Luận Chung :
- Nếu Z3 và Z10 trong cùng tầm giá thì…phần thắng nghiêng về Z10
- Với 1 em BB10 giá rẻ thế này thì cũng ko nên yêu cầu quá cao, riêng mình thì vẫn đang cảm thấy thích thú với Z3
- Mời mọi người ghé –T-Mobile 458 Trưng Nữ Vương , có sẵn các thiết bị Blackberry 10 tại Shop để mọi người tự trải nghiệm : Z3 Jakarta , Z10 và Q10.



T-Mobile chuyên cung cấp Sĩ và lẻ Blackberry Z3 Đà Nẵng giá tốt - 458 Trưng Nữ Vương - Hotline: 0905.552.015

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn