Để cài đặt các phần mềm, ứng dụng cho BB10 các bạn đọc và làm theo hướng dẫn nhé, bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn .
I. Các bước chuẩn bị​ : 
1/ Cài BlackBerry Link : BlackBerry Link là phần mềm quản lý của BlackBerry dành cho BB10, ngoài việc đồng bộ dữ liệu thì bộ phần mềm này bao gồm cả driver dành cho máy tính.
Link download : TẠI ĐÂY

2/ Kích hoạt chế độ Development Mode trên BB10 :Sau khi kích hoạt thì máy sẽ có 1 địa chỉ IP và 1 password. Các bước thực hiện:



  1. Vào Cài đặt -> Bảo mật và riêng tư -> Chế độ phát triển
  2. Chuyển từ OFF sang ON
  3. Máy sẽ hỏi Mật khẩu (Password). Bạn tự nhập pw và hãy nhớ pw này để sau này còn dùng đến. Đặt đơn giản thôi, tối thiểu 4 ký tự. Đây cũng chính là mật khẩu của máy.
  4. Ghi nhớ IP của máy, như trong hình là 169.254.0.1



3/ Cài extension PlayBook App Manager cho trình duyệt Chrome : 
  Link (tải bằng Chrome): TẠI ĐÂY
Sau khi cài đặt extension này vào rồi thì bạn sẽ thấy nó xuất hiện trong tab extension. Nhấn vào Option để thêm IP của BB10.



Trong khung Device Hostnames thì nhập IP của BB10 vào, sau đó nhấn save. Sau khi nhấn save thì phía dưới sẽ xuất hiện thêm dòng Manage your device: 169.254.0.1


Cắm chiếc BB10 của bạn vào máy tính, sau đó nhấn vào dòng 169.254.0.1, hoặc đánh vào khung địa chỉ của Chome địa chỉ sau: https://169.254.0.1/. Thông báo security hiện ra thì chọn vào Proceed anyway.



Tiếp theo nhập mật khẩu của điện thoại vào ô Password, nhớ chọn vào Auto Login để sau này không bị hỏi lại.


Sau bước trên thì màn hình chính của PlayBook App Manager đã hiện ra. Và từ đây bạn đã có thể cài phần mềm bình thường được rồi. Nhớ Bookmarks lại trang này để dễ truy cập.



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn